Fahasa - Hoàn tiền đến 50%

  • Thời gian: từ 01/10 - 31/10/2021

  • Đối tượng áp dụng: Khách hàng thực hiện thanh toán đơn hàng Fahasa online hoặc tại cửa hàng bằng ZaloPay


Nhân đôi niềm vui tại Fahasa - Thanh toán ZaloPay!

Thanh toán online:

  • BẠN MỚI: Giảm ngay 50.000đ cho đơn từ 100.000đ

  • BẠN CŨ: Giảm ngay 25.000đ cho đơn từ 100.000đ

Thanh toán tại cửa hàng:

  • BẠN MỚI: Hoàn 50%, tối đa 50.000đ, áp dụng đơn từ 100.000đ

  • BẠN CŨ: Hoàn 25%, tối đa 25.000đ, áp dụng đơn từ 100.000đ

 

Nhận quà ngay với vài bước đơn giản bạn nhé!

[1] Thực hiện mua hàng qua Web/App hoặc cửa hàng Fahasa

[2] Chọn phương thức thanh toán qua ZaloPay và tiến hành thanh toán

[3] Tại màn hình ZaloPay, chọn thẻ quà tặng để được giảm giá

[4] Chương trình thanh toán online: Kiểm tra số tiền sau khi được giảm giá và bấm “Xác nhận” để thanh toán

[5] Chương trình thanh toán tại cửa hàng: Kiểm tra số tiền được hoàn vào ví

(*)Lưu ý: Khách hàng cần đảm bảo số dư ví đủ số tiền để thanh toán đơn hàng.

 

Quy định:

  • Chương trình không áp dụng cho tài khoản Zalo không hoạt động thường xuyên hoặc tài khoản ZaloPay được hệ thống xác định có những dấu hiệu bất thường trong quá trình sử dụng

  • Không áp dụng cho khách hàng đã hưởng ưu đãi từ chương trình khuyến mãi khác của ZaloPay tại Fahasa trong tháng 10/2021

  • Thanh toán đơn hàng Fahasa qua ZaloPay với số dư ví trong tài khoản ZaloPay

  • BẠN MỚI là khách hàng chưa từng thanh toán qua ZaloPay

  • BẠN CŨ là khách hàng đã từng thanh toán qua ZaloPay

  • Chương trình không áp dụng đồng thời với các chương trình khác

  • Mỗi tài khoản ZaloPay được hưởng ưu đãi 1 lần/ chương trình

  • Chương trình không áp dụng cho thẻ ảo thẻ prepaid

  • Không áp dụng hoàn tiền hoặc hủy hoặc đổi trả đơn hàng đối với các giao dịch được hưởng khuyến mãi

  • ZaloPay sẽ chỉ hỗ trợ giải quyết các khiếu nại sau 3 ngày làm việc kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mại

  • Số lượt sử dụng có hạn, chương trình và mã có thể kết thúc khi hết lượt ưu đãi hoặc khi hết hạn ưu đãi, tùy điều kiện nào đến trước

  • Trường hợp ZaloPay xác định khách hàng có gian lận, giả mạo, đầu cơ, không đảm bảo an toàn bảo mật thanh toán hoặc giao dịch phải hoàn trả thì ZaloPay có quyền không khuyến mại cho Khách hàng

  • Thông tin ghi nhận tại hệ thống cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán ZaloPay là căn cứ xác định khách hàng thỏa các điều kiện của chương trình khuyến mại này

  • Khi gặp vấn đề về thanh toán: Vào Ứng dụng ZaloPay chọn “Cá nhân”, chọn “Trung tâm hỗ trợ” để gửi yêu cầu hỗ trợ


Thông tin liên hệ:

Hotline: 1900 54 54 36

Email: hotro@zalopay.vn