LOTTE Mart - Hoàn tiền đến 50k

  • Thời gian: từ 16/09 - 17/10/2021

  • Đối tượng áp dụng: Khách hàng thực hiện thanh toán đơn hàng LOTTE Mart bằng ZaloPay


Đến LOTTE Mart, nhận ngay ưu đãi mùa Covid

  • BẠN MỚI: nhận ưu đãi 50.000đ khi thanh toán đơn hàng từ 300.000đ

  • BẠN CŨ: nhận ưu đãi 30.000đ khi thanh toán đơn hàng từ 300.000đ

 

Nhận quà ngay với vài bước đơn giản bạn nhé!

[1] Thực hiện mua hàng trực tiếp tại siêu thị LOTTE Mart

[2] Chọn phương thức thanh toán qua ZaloPay và thực hiện thanh toán

[3] Kiểm tra số tiền được hoàn lại sau khi đã thanh toán đơn hàng

(*)Lưu ý: Khách hàng cần đảm bảo số dư ví đủ số tiền để thanh toán đơn hàng.

 

Quy định:

  • Chương trình không áp dụng cho tài khoản Zalo không hoạt động thường xuyên hoặc tài khoản ZaloPay được hệ thống xác định có những dấu hiệu bất thường trong quá trình sử dụng

  • Không áp dụng cho khách hàng đã hưởng ưu đãi từ chương trình khuyến mãi khác của ZaloPay tại LOTTE Mart từ 16/09 - 17/10/2021

  • Chương trình không áp dụng đồng thời cùng các chương trình khuyến mãi khác tại LOTTE Mart

  • Thanh toán đơn hàng LOTTE Mart qua ZaloPay với số dư ví trong tài khoản ZaloPay

  • BẠN MỚI là khách hàng chưa từng tham gia chương trình nào và chưa thanh toán bằng ZaloPay

  • BẠN CŨ là khách hàng đã từng thanh toán qua ZaloPay

  • Mỗi tài khoản ZaloPay được hưởng ưu đãi 1 lần/ chương trình

  • Chương trình không áp dụng cho thẻ ảo thẻ prepaid

  • Không áp dụng hoàn tiền hoặc hủy hoặc đổi trả đơn hàng đối với các giao dịch được hưởng khuyến mãi

  • Trường hợp ZaloPay xác định khách hàng có gian lận, giả mạo, đầu cơ, không đảm bảo an toàn bảo mật thanh toán hoặc giao dịch phải hoàn trả thì ZaloPay có quyền không khuyến mại cho Khách hàng

  • Thông tin ghi nhận tại hệ thống cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán ZaloPay là căn cứ xác định khách hàng thỏa các điều kiện của chương trình khuyến mại này

  • ZaloPay sẽ chỉ hỗ trợ giải quyết các khiếu nại sau 3 ngày làm việc kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mại

  • Chương trình có thể kết thúc trước thời hạn nếu hệ thống phát hiện dấu hiệu đầu cơ gian lận từ phía người dùng/ đối tác hoặc hết lượng voucher phát ra trên hệ thống hoặc khi chương trình hết ngân sách khuyến mãi

  • Khi gặp vấn đề về thanh toán: Vào Ứng dụng ZaloPay chọn “Cá nhân”, chọn “Trung tâm hỗ trợ” để gửi yêu cầu hỗ trợ


Thông tin liên hệ:

Hotline: 1900 54 54 36

Email: hotro@zalopay.vn