Sendo - SƯU TẬP NGAY VOUCHER FREESHIP

  • Thời gian: 9h00 ngày 01/08 - 30/09/2021
  • Địa điểm áp dụng: Ứng dụng Sendo trên điện thoại (Sendo App)
  • Đối tượng áp dụng: Các khách hàng thanh toán đơn hàng trên ứng dụng Sendo bằng ví điện tử ZaloPay.

Cách nhận ưu đãi:

[1] Mở app Sendo, đăng nhập tài khoản Sendo

[2] Vào trang khuyến mãi để thu thập voucher

[3] Người dùng tiến hành lựa chọn hàng hóa cần mua và tiến hành thanh toán. Tại bước thanh toán, chọn phương thức thanh toán là ZaloPay

[4] Người dùng chọn áp dụng voucher đã thu thập trước đó.

[5] Màn hình chuyển “Tiếp tục thanh toán qua ZaloPay”, vui lòng kiểm tra lần cuối tổng tiền thanh toán đúng với tổng tiền trên app Sendo và chọn “Xác nhận thanh toán”.

 

Lướt Sendo săn ưu đãi ngay: https://www.sendo.vn/su-kien/uu-dai-thanh-toan-zalopay

 

Lưu ý:

  • Mỗi Khách hàng (1 tài khoản Sendo – 1 số điện thoại - 1 tài khoản ZaloPay) được nhận giảm giá 1 lần trong suốt thời gian khuyến mãi. Mỗi đơn hàng chỉ được áp dụng 1 lần giảm giá.

  • Giảm giá không được chuyển, cho, tặng và đổi thành tiền mặt dưới mọi hình thức.

  • Đối với các giao dịch được giảm giá, khách hàng sẽ không được bồi hoàn lại giá trị giảm giá khi khách hàng chủ động hủy, trả toàn bộ hàng nhận lại tiền nếu không có bất kỳ lỗi phát sinh nào từ Sendo và ZaloPay.

  • Khách hàng vui lòng kiểm tra có nhận được ưu đãi giảm giá hay không trước khi thanh toán. Nếu không được giảm giá, vui lòng liên hệ Sendo hotline (1900-6000) để được hỗ trợ kiểm tra và tư vấn. Nếu xảy ra tranh chấp quyền lợi khách hàng, quyết định của Sendo là quyết định cuối cùng.

  • Quà khuyến mãi có thể tạm ngưng nếu hệ thống phát hiện dấu hiện gian lận và đầu cơ từ phía người dùng.

  • Chương trình có thể kết thúc sớm hơn dự kiến khi hết ngân sách khuyến mãi.


Thông tin liên hệ:

- Khi gặp vấn đề về khuyến mãi:

Hotline Sendo: 1900 6000 | Email: hotro@sendo.vn

- Khi gặp vấn đề về thanh toán:

Vào ứng dụng ZaloPay chọn "Cá Nhân" -> Trung tâm hỗ trợ

SĂN VOUCHER NGAY