VÀNG NÀY CỦA AI
THANH TOÁN HÓA ĐƠN ĐIỆN, NƯỚC - TRÚNG VÀNG VÀ TIỀN MẶT MỖI TUẦN

  • Thời gian: Bắt đầu từ tháng 6/2021 cho đến khi có thông báo kết thúc
  • Đối tượng áp dụng: Khách hàng giao dịch thanh toán thành công hóa đơn điện, nước, internet, truyền hình, học phí, vay trả góp hoặc phí chung cư từ 50.000 VNĐ trở lên bằng ví ZaloPay trong thời gian khuyến mãi đều có thể tham gia chương trình

Thông tin giải thưởng:

Các giải thưởng được chia làm hai hạng mục: giải tháng và giải tuần. Trong đó:

1.Giải tháng

  • 05 giải đặc biệt, mỗi giải trị giá 2 chỉ vàng

2. Giải tuần: 

  • 05 giải nhất, mỗi giải trị giá 500.000VNĐ

  • 10 giải nhì, mỗi giải trị giá 200.000VNĐ

  • 20 giải ba, mỗi giải trị giá 100.000VNĐ

 

Tham gia chương trình và nhận thưởng với vài bước cực kì đơn giản:

Với mỗi giao dịch thanh toán thành công hóa đơn điện, nước, internet, truyền hình, học phí, vay trả góp hoặc phí chung cư từ 50.000 VNĐ trở lên bằng ví ZaloPay, khách hàng có thể sử dụng mã giao dịch để tham gia chương trình.

  • B1: Chọn dịch vụ điện, nước, internet, truyền hình, học phí, phí chung cư, vay trả góp mà bạn cần thanh toán và điền mã hóa đơn mà bạn cần thanh toán

  • B2: Thực hiện thanh toán hóa đơn và bạn sẽ nhận được một mã giao dịch ngẫu nhiên để tham gia chương trình quay thưởng

  • B3: Xem danh sách trúng thưởng theo tuần và tháng trên ZaloPay

  • B4: Thực hiện thủ tục nhận giải và khoe ngay với bạn bè khi trúng giải thưởng của ZaloPay

 

Lưu ý:

  • Giải thưởng tuần sẽ được công bố vào 17h các ngày thứ 2 hàng tuần trên fanpage ZaloPay và giải tháng sẽ được công bố vào 17h ngày 5 của các tháng

  • Khách hàng được sở hữu tối đa 10 Mã giao dịch tham gia chương trình quay số trúng thưởng mỗi tháng. Giao dịch thứ 11 trở đi sẽ không được tính là hợp lệ để tham gia chương trình

  • Người trúng thưởng là người có Mã giao dịch trùng khớp với kết quả quay số của chương trình

  • Mỗi khách hàng chỉ được trúng giải đặc biệt một lần trong suốt thời gian diễn ra chương trình. Khách hàng trúng giải nhất, nhì, và ba thuộc các tuần trong tháng không được tham gia quay giải nhất của tháng đó

 

Cách thức xác định người trúng thưởng:

1.Giải tháng

  • Vào ngày 5 hàng tháng, ZaloPay sẽ lựa chọn ngẫu nhiên mã số giao dịch được thực hiện cho dịch vụ thanh toán hóa đơn điện, nước, internet, chung cư, học phí, và vay trả góp của 1 tháng trước đó. Ví dụ: Kết quả quay giải công bố vào ngày 5/7 là kết quả lựa chọn mã số giao dịch ngẫu nhiên được thực hiện từ ngày 1-30/6

  • Sau khi mã số giao dịch may mắn được xác định, người dẫn chương trình “Vàng này của ai?” sẽ gọi điện trực tiếp cho người may mắn sở hữu mã giao dịch trùng khớp với mã số vừa được quay. Người dùng nhận cuộc gọi từ người dẫn chương trình trong vòng 2 lần gọi đầu tiên (mỗi lần gọi đến khi điện thoại báo không liên lạc được) và xác nhận đã thực hiện thanh toán hóa đơn trên ZaloPay

  • Nếu khách hàng không nhận điện thoại từ dẫn chương trình trong vòng 2 lần gọi đầu tiên với điều kiện như trên, Khách hàng sẽ không còn là người thắng giải, người dẫn chương trình sẽ tiếp tục quay số để tìm lại khách hàng thắng giải. Người dẫn chương trình sẽ thực hiện tối đa 3 lần như vậy nếu như không có khách hàng nhận điện thoại

2. Giải tuần: 

  • Vào thứ 2 mỗi tuần, ZaloPay sẽ lựa chọn ngẫu nhiên mã số giao dịch được thực hiện cho dịch vụ thanh toán hóa đơn điện, nước, internet, chung cư, học phí, và vay trả góp của 1 tuần (7 ngày) trước đó

 

Quy trình trao thưởng:

  • Đối với Giải Đặc Biệt (2 chỉ vàng): Sau khi xác định khách hàng trúng giải tạm thời trong chương trình quay số, trung tâm chăm sóc khách hàng của ZION gọi trực tiếp đến số điện thoại của khách hàng để thông báo trúng thưởng bằng số điện thoại 028 36225454, sau đó gửi email thông báo trúng thưởng đến email của khách hàng bằng email chính thức của ZION: hotro@zalopay.vn. Người trúng thưởng gửi email phản hồi xác nhận cách thức và địa điểm nhận thưởng trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận được email thông báo từ ZION để ZION chuẩn bị cho việc trao thưởng. Việc liên lạc giữa ZaloPay và người trúng giải sẽ diễn ra trong 30 ngày kể từ ngày người trúng giải xác nhận nhận thưởng

  • Đối với các giải còn lại, ZION sẽ gửi thông báo đến tài khoản ZaloPay của Khách hàng và tài khoản Zalo của Khách hàng thông qua tài khoản Zalo chính thức của ZaloPay. Đồng thời, trung tâm chăm sóc khách hàng của ZION gọi trực tiếp đến số điện thoại của khách hàng để thông báo trúng thưởng bằng số điện thoại 028 36225454, sau đó gửi email thông báo trúng thưởng đến email của khách hàng bằng email chính thức của ZION: hotro@zalopay.vn. Người trúng thưởng xác nhận trúng giải trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận được thông báo từ ZION để ZION chuẩn bị cho việc trao thưởng

 

Thời gian trao thưởng:

  • Trong vòng 30 ngày sau khi Khách hàng hoàn thành xác nhận trúng giải

 

Địa điểm và cách thức trao thưởng:

  • Nếu người trúng giải Đặc biệt không sinh sống tại TP. Hồ Chí Minh (theo địa chỉ thường trú hoặc tạm trú của người trúng giải): Giải sẽ được trao trực tiếp cho Khách hàng tại Chi nhánh hoặc văn phòng đại diện của công ty điện lực EVN gần nhất với địa chỉ thường trú hoặc tạm trú của người trúng giải

  • Nếu người trúng giải Đặc biệt sinh sống tại TP. Hồ Chí Minh (theo địa chỉ thường trú hoặc tạm trú của người trúng giải): Giải sẽ được trao trực tiếp cho Khách hàng tại văn phòng Công ty Cổ phần ZION– Địa chỉ Z06, Đường số 13, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP.HCM

  • Người trúng giải nhất, nhì, ba sẽ được trao thưởng online. Giá trị giải thưởng được gửi đến tài khoản ví điện tử ZaloPay của Khách hàng bằng cách cộng vào số dư ví điện tử ZaloPay đó

 

Điều kiện trao thưởng:

  • Tài khoản của các người trúng giải phải là tài khoản ví điện tử đã được định danh theo quy định của pháp luật tại thời điểm nhận thưởng (bao gồm nhưng không giới hạn đăng ký đầy đủ thông tin CMND / CCCD và đang liên kết thẻ/tài khoản ngân hàng với tài khoản ví, tên chủ tài khoản ngân hàng liên kết phải trùng với tên ghi trên CMND / CCCD của chủ tài khoản Ví điện tử).. 

  • Trường hợp tại thời điểm tiến hành trao thưởng, Khách hàng chưa đáp ứng đầy đủ diều kiện nhận thưởng của Chương trình, Ban tổ chức sẽ tạm hoãn trao thưởng cho đến khi khách hàng cung cấp đầy đủ điều kiện nhận thưởng và khách hàng có trách nhiệm hoàn thiện trong vòng 15 ngày kể từ ngày nhận được thông báo của ZION. Thời hạn trao giải trong trường hợp này sẽ được kéo dài tương ứng với khoảng thời gian khách hàng hoàn thiện điều kiện nhận thưởng

  • Nếu khách hàng không hoàn thiện điều kiện nhận thưởng trong thời hạn nói trên, ZION có quyền không trao giải cho khách hàng. Trong trường hợp này, giá trị giải thưởng sẽ được ZION xử lý và trích nộp theo đúng quy định của pháp luật
  • Người trúng giải Đặc biệt đến địa điểm trao giải, mang theo giấy tờ tùy thân (CMND/CCCD) và tài khoản ZaloPay thực hiện giao dịch trúng giải. Giấy tờ tùy thân được cung cấp phải trùng với thông tin đã được người trúng giải đăng ký trên ứng dụng ZaloPay và lịch sử giao dịch trên ZaloPay của người trúng giải có mã giao dịch trùng khớp với kết quả đã công bố. Ban tổ chức sẽ tiến hành kiểm tra điều kiện trúng giải của khách hàng và trao giải khi khách hàng đáp ứng đầy đủ điều kiện. Khách hàng ký biên bản xác nhận đã nhận giải thưởng sau khi ZION hoàn thành trao giải
  • Với các giải còn lại: Hệ thống ZaloPay sẽ xác định tài khoản ZaloPay nào đã thực hiện giao dịch có Mã trùng với Mã giao dịch trúng thưởng. Sau đó, hệ thống ZaloPay sẽ tiến hành chuyển tiền đến số dư tài khoản ZaloPay trúng giải đã định danh
  • Thời hạn kết thúc trao thưởng: 30 ngày kể từ kết quả quay thưởng được công bố. Thời hạn này có thể được gia hạn trong các trường hợp Ban tổ chức chưa thể phát thưởng do lỗi của Khách hàng hoặc do sự kiện bất khả kháng

 

Trách nhiệm của khách hàng trúng thưởng:

  • Người trúng thưởng phải chịu chi phí đi lại, ăn ở cho việc nhận thưởng của mình (nếu có)

  • Người trúng thưởng phải chịu chi phí vận chuyển giải thưởng (nếu có).Người trúng thưởng phải đóng khoản thuế thu nhập không thường xuyên theo quy định của pháp luật hiện hành (nếu có), trừ trường hợp Người trúng thưởng và ZION có thỏa thuận khác

       

Quy định khác:

  • Người dùng có thể không được tiếp tục tham gia chương trình nếu hệ thống phát hiện có hành vi trao đổi, mua bán mã hóa đơn để tham gia quay số

  • Các mã số giao dịch tham gia quay giải nhất của tháng (tháng n) là những giao dịch được thực hiện từ ngày 1 đến ngày cuối cùng của tháng trước đó (Tháng n-1)

  • ZION có quyền sử dụng tên và hình ảnh của Khách hàng trúng thưởng cho mục đích báo cáo việc thực hiện Chương trình khuyến mại, công khai việc trao giải và quảng cáo thương mại mà không phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào

  • ZION cam kết sẽ không có bất cứ sự phân biệt đối xử nào giữa các khách hàng hợp lệ tham gia chương trình và việc lựa chọn Người trúng thưởng được thực hiện ngẫu nhiên bằng hệ thống tự động

  • Trường hợp khách hàng có khiếu nại liên quan đến chương trình khuyến mại, vui lòng thông báo cho ZION qua đấu mối liên hệ nêu tại mục 10 trong vòng 15 ngày kể từ ngày công bố Người trúng thưởngđể các bên cùng thương lượng giải quyết. Trường hợp, sau 30 ngày kể từ khi khách hàng liên hệ mà các bên không thể giải quyết tranh chấp, khách hàng có thể yêu cầu các cơ quan có thẩm quyền liên quan tới xúc tiến thương mại tham gia giải quyết. Trong trường hợp này, việc trao thưởng sẽ được thực hiện sau khi các bên hoàn tất xử lý tranh chấp và thời hạn trao giải sẽ được kéo dài thêm một khoàn thời gian tương ứng với thời gian giải quyết tranh chấp


Thông tin liên hệ:

Hotline: 1900 54 54 36 (phí dịch vụ là 1.000 VNĐ / phút), phục vụ 24/7

Email: hotro@zalopay.vn

Văn phòng của ZION: Z06, Đường số 13, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TPHCM

THAM GIA NGAY