Homestay - Hoàn tiền 10% dành cho khách hàng mới 

  • Thời gian: từ 10h00 16/03/2020 – 15/05/2020
  • Địa điểm sử dụng: homestay ở ZaloPay, Luxstay.com

Đối tượng áp dụng:
•    Khách hàng chưa từng liên kết thẻ, chưa từng thanh toán trên ZaloPay. Thẻ/tài khoản ngân hàng chưa từng liên kết trên ZaloPay

Nhận ưu đãi chỉ với 4 bước:

  • B1: Tải ứng dụng ZaloPay hoặc cập nhật ZaloPay lên phiên bản mới nhất (5.2.0)

  • B2: Liên kết thẻ/tài khoản ngân hàng mới với ứng dụng ZaloPay

  • B3: Đặt phòng homestay trên ZaloPay và thanh toán bằng thẻ/tài khoản ngân hàng vừa liên kết ở bước 2

  • B4: Thanh toán thành công, nhận thông tin đặt phòng và tiền hoàn 10% tối đa 200.000đ

Lưu ý:

  • Mỗi khách hàng (thiết bị/ số điện thoại/ tài khoản) được 1 lần nhận khuyến mãi trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

  • Thanh toán bằng nguồn tiền từ thẻ/tài khoản ngân hàng liên kết với ZaloPay: Tài khoản Vietcombank, BIDV, thẻ Vietinbank, Sacombank, Eximbank, SCB, Vietcapital Bank, MB Bank, HDbank, Nam Á Bank, Agribank, MSB Bank, thẻ quốc tế Visa, MasterCard, JCB. *Riêng với tài khoản Vietcombank phải thanh toán từ 100.000 VND trở lên theo quy định của ngân hàng. 

  • Chương trình không áp dụng cho thẻ ảo/ prepaid

  • Nếu khách hàng thực hiện thanh toán từ Ví phải có giao dịch nạp tiền từ thẻ/tài khoản ngân hàng vào Ví trước khi thanh toán.
  • Đối với KH đã có phát sinh giao dịch đầu tiên là: Chuyển tiền ZaloPay trên Zalo, Lì xì, gửi tiền mừng, Chuyển tiền từ tài khoản ZaloPay đến thẻ ATM/tài khoản ngân hàng sẽ không được hưởng khuyến mãi
  • Giao dịch bị xác định là gian lận, giả mạo thì quà tặng khuyến mại sẽ bị hủy.

  • Quà khuyến mại có thể bị tạm hoãn nếu hệ thống phát hiện dấu hiệu gian lận và đầu cơ từ phía người dùng.

  • Chương trình không áp dụng hủy đơn hàng cho các giao dịch khuyến mãi.

  • Chương trình hoàn tiền chỉ áp dụng cho giao dịch đầu tiên nếu không nhận được hoàn tiền khách hàng vui lòng liên hệ hotline 1900 54 54 36 để được hỗ trợ