TikTok - Nhận xu chỉ từ 3k
  • Thời gian: Từ 02/06 - 30/06/2022
  • Địa điểm áp dụng: Website TikTok.com
  • Đối tượng áp dụng: Các khách hàng nhận xu trên website TikTok.com bằng ví điện tử ZaloPay

Thông tin ưu đãi:

  • Giảm 15.000đ cho đơn từ 18.000đ 

  • Voucher giảm giá 5.000đ cho đơn từ 100.000đ 

 

Cách nhận ưu đãi:

[1] Truy cập website Tiktok.com/coin và đăng nhập tài khoản Tiktok

[2] Lựa chọn nên giá xu muốn nhận. Tại bước thanh toán, chọn phương thức thanh toán là ZaloPay

[3] Hoàn tất thanh toán:

- Trên Mobile: Màn hình tiến hành chuyển app, chọn mở ứng dụng Zalo hoặc ZaloPay. Màn hình chuyển "Tiếp tục thanh toán qua ZaloPay", vui lòng kiểm tra lần cuối tổng tiền thanh toán đúng với tổng tiền trên website TikTok.com, số tiền được khuyến mãi và chọn "Xác nhận thanh toán"

- Trên Desktop: Màn hình hiển thị QR thanh toán kèm số tiền cần thanh toán. Vui lòng kiểm tra lần cuối tổng tiền thanh toán đúng với tổng tiền trên website TikTok.com, số tiền được khuyến mãi sau đó chọn "Xác nhận thanh toán"

 

Thể lệ chương trình khuyến mãi:

  • Dịch vụ, giao dịch thanh toán được cung cấp và xử lý bởi ZaloPay

  • Mỗi Khách hàng, mỗi số điện thoại và mỗi tài khoản ZaloPay chỉ được nhận ưu đãi tối đa 01 lần trong suốt thời gian khuyến mại. Số lượng ưu đãi có hạn, có thể hết trước khi hết thời gian khuyến mại

  • Khi khách hàng thay đổi nguồn tiền thanh toán khác, vui lòng áp dụng lại ưu đãi trước khi thanh toán

  • Chương trình có thể kết thúc trước thời hạn nếu hết lượt Ưu đãi quy định

  • Ưu đãi không được chuyển, cho, tặng và đổi thành tiền mặt, số dư ví điện tử dưới mọi hình thức

  • Chương trình không áp dụng cho thẻ ảo, thẻ prepaid

  • Chương trình không áp dụng cho tài khoản Zalo không hoạt động thường xuyên hoặc tài khoản ZaloPay được hệ thống xác định có những dấu hiệu bất thường trong quá trình sử dụng

  • Không áp dụng hoàn tiền hoặc huỷ, đổi trả đơn hàng đối với các giao dịch được hưởng khuyến mãi

  • Thời gian để xử lý khiếu nại là 7 ngày làm việc sau khi khiếu nại được ghi nhận

  • Thời gian kết thúc ghi nhận khiếu nại tối đa là 3 ngày làm việc sau khi dừng chương trình

  • Đối với các giao dịch được giảm giá, khách hàng sẽ không được bồi hoàn lại giá trị giảm giá khi khách hàng chủ động hủy, voucher tặng kèm sẽ được thu hồi nếu khách hàng hủy đơn

  • Quà khuyến mãi có thể tạm ngưng nếu hệ thống phát hiện dấu hiện gian lận và đầu cơ từ phía người dùng.

  • Nếu xảy ra tranh chấp quyền lợi, quyết định của ZaloPay là quyết định cuối cùng


Thông tin liên hệ:

- Khi gặp vấn đề về thanh toán:

Vào ứng dụng ZaloPay chọn "Cá Nhân" -> Trung tâm hỗ trợ