FAHASA SALE HÈ RỰC RỠ – ƯU ĐÃI NHÂN ĐÔI


  • Thời gian: từ 23/05 - 30/06/2022

  • Đối tượng áp dụng: Dành cho khách hàng lần đầu thanh toán ZaloPay tại Fahasa.

  • Địa điểm áp dụng: Khách hàng thực hiện thanh toán đơn hàng Fahasa online (web/app) hoặc tại cửa hàng bằng ZaloPay


Nhân đôi niềm vui tại Fahasa - Thanh toán ZaloPay!

Thanh toán online:

  • Giảm ngay 15.000đ cho đơn từ 150.000đ

Thanh toán tại cửa hàng:

  • Voucher giảm 15.000đ cho đơn từ 150.000đ

Các bước nhận ưu đãi:

1.       Đối với khách hàng đặt hàng tại Website/ App của Fahasa

[1] Thực hiện mua hàng tại Website https://fahasa.com hoặc App “Fahasa”

[2] Chọn phương thức thanh toán bằng ZaloPay

[3] Chọn Phiếu quà tặng của ZaloPay để được giảm giá

[4] Kiểm tra số tiền sau khi được giảm giá và bấm “Xác nhận” để thanh toán

2.       Đối với khách hàng mua sắm trực tiếp tại Nhà sách Fahasa

[1] Thực hiện mua hàng tại hệ thống Nhà sách Fahasa trên toàn quốc

[2] Tại quầy thu ngân, khách hàng dùng tính năng quét QR trên Zalo;

[3] Quét mã QR để nhận Voucher về Ví

[4] Chọn phương thức thanh toán bằng ZaloPay và áp dụng Voucher

(*) Khách hàng cần đảm bảo số dư ví đủ số tiền để thanh toán đơn hàng.

Quy định:

  • Chương trình không áp dụng cho tài khoản Zalo không hoạt động thường xuyên hoặc tài khoản ZaloPay được hệ thống xác định có những dấu hiệu bất thường trong quá trình sử dụng

  • Không áp dụng cho khách hàng đã hưởng ưu đãi từ chương trình khuyến mãi khác của ZaloPay tại Fahasa trong tháng 5 và 6/2022

  • Thanh toán đơn hàng Fahasa qua ZaloPay với số dư ví trong tài khoản ZaloPay

  • Chương trình không áp dụng đồng thời với các chương trình khác

  • Mỗi tài khoản ZaloPay được hưởng ưu đãi 1 lần/ chương trình

  • Chương trình không áp dụng cho thẻ ảo thẻ prepaid

  • Không áp dụng hoàn tiền hoặc hủy hoặc đổi trả đơn hàng đối với các giao dịch được hưởng khuyến mãi

  • ZaloPay sẽ chỉ hỗ trợ giải quyết các khiếu nại sau 3 ngày làm việc kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mại

  • Số lượt sử dụng có hạn, chương trình và mã có thể kết thúc khi hết lượt ưu đãi hoặc khi hết hạn ưu đãi, tùy điều kiện nào đến trước

  • Trường hợp ZaloPay xác định khách hàng có gian lận, giả mạo, đầu cơ, không đảm bảo an toàn bảo mật thanh toán hoặc giao dịch phải hoàn trả thì ZaloPay có quyền không khuyến mại cho Khách hàng

  • Thông tin ghi nhận tại hệ thống cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán ZaloPay là căn cứ xác định khách hàng thỏa các điều kiện của chương trình khuyến mại này

  • Khi gặp vấn đề về thanh toán: Vào Ứng dụng ZaloPay chọn “Cá nhân”, chọn “Trung tâm hỗ trợ” để gửi yêu cầu hỗ trợ


Thông tin liên hệ:

Hotline: 1900 54 54 36

Email: hotro@zalopay.vn