Tiki - Siêu ưu đãi tháng 01

  • Thời gian: Từ 09h00 01/01 - 31/01/2022
  • Địa điểm áp dụng: Ứng dụng Tiki trên điện thoại (App Tiki) & website Tiki.vn

Thông tin ưu đãi:

  • 01 - 31/01/2022:  Giảm ngay 10.000đ

  • 09 - 15/01/2022: Nhập mã ZALOPAY2120 giảm ngay 20.000đ

 

Cách nhận ưu đãi:

[1] Trên Web/ App Tiki, chọn mua sản phẩm.

[2] Chọn xem giỏ hàng và Nhập mã ZALOPAY2120 vào ô “Mã giảm giá” với đơn hàng từ 200K (từ ngày 9-15/1/2022)

[3] Chọn phương thức thanh toán qua ZaloPay, Khách hàng được giảm thêm 10K với giá trị đơn hàng trên tiki từ 100K (Sau khi trừ các Ưu đãi trên Tiki).

[4] Màn hình chuyển “Tiếp tục thanh toán qua ZaloPay”, Khách hàng kiểm tra giá trị đơn hàng và chọn xác nhận thanh toán.

 

Lướt Tiki săn ưu đãi ngay: https://tiki.vn/khuyen-mai/zalopay-tiki

 

Lưu ý:

  • Dịch vụ, giao dịch thanh toán được cung cấp và xử lý bởi ZaloPay

  • Mỗi Khách hàng, mỗi tài khoản Tiki và mỗi tài khoản ZaloPay chỉ được nhận ưu đãi tối đa 01 lần trong suốt thời gian khuyến mại. Số lượng ưu đãi có hạn, có thể hết trước khi hết thời gian khuyến mại.

  • Ưu đãi không áp dụng với các sản phẩm phiếu quà tặng (EVoucher & GiftCards), Sim số - thẻ cào- thẻ game, sữa cho trẻ dưới 24 tháng, rượu từ 15%, dịch vụ số, tã bỉm, Voucher- dịch vụ.

  • Ưu đãi không được chuyển, cho, tặng và đổi thành tiền mặt, số dư ví điện tử dưới mọi hình thức.

  • Chương trình không áp dụng cho thẻ ảo, thẻ prepaid.

  • Chương trình không áp dụng cho tài khoản Zalo không hoạt động thường xuyên hoặc tài khoản ZaloPay được hệ thống xác định có những dấu hiệu bất thường trong quá trình sử dụng

  • Không áp dụng hoàn tiền hoặc huỷ, đổi trả đơn hàng đối với các giao dịch được hưởng khuyến mãi.

  • Thời gian để xử lý khiếu nại là 7 ngày làm việc sau khi khiếu nại được ghi nhận.

  • Thời gian kết thúc ghi nhận khiếu nại tối đa là 3 ngày làm việc sau khi dừng chương trình.

  • Đối với các giao dịch được giảm giá, khách hàng sẽ không được bồi hoàn lại giá trị giảm giá khi khách hàng chủ động hủy, trả toàn bộ hàng nhận lại tiền nếu không có bất kỳ lỗi phát sinh nào từ Tiki và ZaloPay.

  • Quà khuyến mãi có thể tạm ngưng nếu hệ thống phát hiện dấu hiện gian lận và đầu cơ từ phía người dùng.

  • Nếu xảy ra tranh chấp quyền lợi, quyết định của ZaloPay là quyết định cuối cùng.


Thông tin liên hệ:

- Khi gặp vấn đề về thanh toán:

Vào ứng dụng ZaloPay chọn "Cá Nhân" -> Trung tâm hỗ trợ

LƯỚT TIKI SĂN ƯU ĐÃI