Kho Báu Diệu Kỳ - Lì Xì Nửa Giá

  • Thời gian: Từ 19/11 - 10/12/2021
  • Địa điểm áp dụng: Toàn quốc

 

Đối tượng tham gia: Dành cho khách hàng đã liên kết ngân hàng và định danh tài khoản.

 

Danh sách quà tặng:

  • Hàng triệu voucher giảm giá 50% cho các dịch vụ (siêu thị, cửa hàng tiện lợi, mua sắm, ăn uống, v...v...)

  • 12 Chỉ Vàng 9999

  • 1 iPhone 13 256GB

 

Vài bước đơn giản để săn quà tặng:

[1] Truy cập vào trang chủ “Kho báu diệu kỳ” thông qua các thông báo của chương trình hoặc bấm vào nút “Kho báu” tại màn hình “Tích xu đổi quà” để bắt đầu lượt chơi. Mỗi khách hàng được nhận 1 Chìa khóa khi điểm danh mỗi ngày và nhận thêm nhiều chìa khoá khác khi hoàn thành các hoạt động “Săn chìa khoá”. THAM GIA NGAY.

 

[2] Chọn 1 trong 9 rương kho báu được hiển thị trên màn hình để nhận vật phẩm ngẫu nhiên bên trong. Mỗi lượt mở rương cần 1 Chìa khóa.

 

[3] Vào “Tủ quà" kiểm tra những quà đã nhận và sử dụng.

 

(*) Các hoạt động được nhận Chìa khóa tại mục “Săn chìa khóa”:

1. Quét mã QR - Nhận 1 Chìa khoá kèm voucher 50% áp dụng chung cho nhóm dịch vụ:

  • Đặt tại cửa hàng đối với những nhóm dịch vụ có đặt QR tại cửa hàng;

  • QR hiển thị trên màn hình HOẶC nhấn truy cập liên kết tương ứng trên Facebook của nhóm dịch vụ trực tuyến.

2. Quan tâm kênh Zalo của nhãn hàng tham gia chương trình mục “Quan tâm kênh Zalo”.

3. Hoàn thành “Nhiệm vụ tích xu” bất kỳ trong chương trình “Tích xu đổi quà".

4. Thực hiện thanh toán giao dịch bất kỳ với đơn hàng từ 10,000đ.

(*) Các dịch vụ khi thanh toán nhận quà tặng khác:

  • Hoàn ngay 50% tối đa 45k khi thanh toán các dịch vụ FPT Play, Galaxy Play, Clip TV và hoàn tối đa 15% trên dịch vụ VieOn
  • Giảm ngay 20k và voucher 10k khi thanh toán các dịch vụ Comico & Waka.

Quy định chung:

  • Dịch vụ, giao dịch thanh toán được cung cấp và xử lý bởi ZaloPay.

  • Nhiệm vụ “Quét mã QR/truy cập liên kết” chỉ áp dụng 01 lần cho 01 nhóm Dịch vụ trong suốt chương trình. Những lần quét mã QR/truy cập liên kết quà tặng sau tại các đối tác khác thuộc cùng nhóm Dịch vụ đã nhận trước đó sẽ không được nhận thêm 1 Chìa khóa và 1 Voucher chung giảm giá 50%.

    • VD: Khách hàng quét Mã QR tại 1 cửa hàng GS25 nhận 1 Voucher giảm giá 50% cho nhóm Dịch vụ “Cửa hàng tiện lợi” có trong Voucher như: GS25, 7-Eleven, Circle K. Sau đó, nếu khách hàng đến cửa hàng nào khác thuộc nhóm dịch vụ trên và quét Mã QR lần nữa, sẽ không được nhận thêm Voucher và chìa khoá. Voucher chỉ được sử dụng 1 lần duy nhất cho 1 cửa hàng duy nhất thuộc bất kỳ nhãn hàng nào trong cùng nhóm dịch vụ.

    • Chi tiết nhóm dịch vụ và hệ thống cửa hàng tham gia chương trình, vui lòng tham khảo thêm tại đây: https://bit.ly/3BOeglh

    • Mỗi khách hàng có thể nhận tối đa 13 Voucher giảm giá 50% và 13 Chìa khóa thuộc 13 nhóm dịch vụ đang có trong suốt chương trình.

     

  • Nhiệm vụ “Quan tâm kênh Zalo của nhãn hàng”, khách hàng có thể nhận tối đa 8 Chìa khóa trong suốt chương trình.

  • Chìa khoá nhận được có giá trị sử dụng trong ngày và sẽ hết hiệu lực vào 23:59 mỗi ngày

  • Chương trình "KHO BÁU DIỆU KỲ, LÌ XÌ NỬA GIÁ” của ZaloPay không áp dụng cho tài khoản ZaloPay chưa xác thực số điện thoại, mã PIN thanh toán và chưa cập nhật thành công thông tin CMND hoặc thông tin tài khoản ngân hàng liên kết.

  • Chương trình có thể kết thúc trước thời hạn nếu hệ thống phát hiện dấu hiệu đầu cơ, gian lận từ phía khách hàng (người dùng/ đối tác) tham gia HOẶC khi đã hết ngân sách khuyến mãi.

  • Khách hàng có thể không được tiếp tục tham gia chương trình nếu hệ thống phát hiện có hành vi trao đổi, mua bán bất kỳ phiếu quà tặng nào được cấp phát bởi ZaloPay trước và sau thời gian chương trình này diễn ra.

  • Chương trình không áp dụng cho thẻ ảo, thẻ prepaid.

  • Chương trình không áp dụng cho tài khoản Zalo không hoạt động thường xuyên hoặc tài khoản ZaloPay được hệ thống xác định có những dấu hiệu bất thường trong quá trình sử dụng

  • Không áp dụng hoàn tiền hoặc huỷ, đổi trả đơn hàng đối với các giao dịch được hưởng khuyến mãi. 

  • Thời gian để xử lý khiếu nại là 7 ngày làm việc sau khi khiếu nại được ghi nhận.

  • Thời gian kết thúc ghi nhận khiếu nại tối đa là 3 ngày làm việc sau khi dừng chương trình.

  • Nếu xảy ra tranh chấp quyền lợi, quyết định của ZaloPay là quyết định cuối cùng.


Thông tin liên hệ:

Mọi thắc mắc về chương trình vui lòng tham khảo "Câu hỏi thường gặp"

Khi gặp vấn đề về thanh toán: Vào ứng dụng ZaloPay chọn "Cá Nhân" -> Trung tâm hỗ trợ.

 

SĂN VOUCHER NGAY